Buổi tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ em vùng lũ

Buổi tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ em vùng lũ.

 Hiện nay công tác phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em được các cấp chính quyền quan tâm sâu sắc đặc biệt là phòng chống đuối nước cho trẻ. Nhằm giáo dục tuyên truyền cho các em kiến thức để bảo vệ mình và bạn bè tránh nguy hiểm do mưa lũ gây ra. Sáng nay, ngày 17/9/2018 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Tháp về trường TH&THCS Phú Xuân tổ chức buổi tuyên truyền về phòng chống đuối nước cho học sinh trong tiết sinh hoạt cờ đầu tuần.

Nhà trường hân hạnh được đón tiếp bà Lê Thị Phiến Trưởng phòng BV&CS Trẻ em và Bình đẳng giới của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Tháp về tuyên truyền cho học sinh về phòng chống đuối nước cho trẻ em.

GIỚI THIỆU

Bà Lê Thị Phiến Trưởng phòng BV&CS Trẻ em và Bình đẳng giới của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Tháp tuyên truyền dưới cờ

Trong buổi tuyên truyền các em đã được nghe tuyên truyền viên thông tin về tình hình đuối nước ở trẻ em trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Giúp học sinh có thêm kiến thức, biện pháp để bảo vệ mình trong mùa lũ. Không khí buổi tuyên truyền nhộn nhịp hẳn lên khi những câu hỏi đặt ra được các em trả lời chính xác và nhận một phần quà từ ban tuyên truyền.

TỔNG QUAN 1

  • – Trung Hiếu –